Cách phân biệt hàng thật Phấn nước IOPE Air – hàng nhái mỹ phẩm Hàn Quốc

Cách phân biệt hàng thật Phấn nước IOPE Air

Phấn nước IOPE là 1 sản phẩm cực kì nổi tiếng mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn được trải nghiệm. Sản phẩm nào cũng vậy, càng nổi tiếng bao nhiêu thì anh láng giềng Trung Quốc cũng luôn luôn có thể làm giả được.

Hiện tại theo tìm hiểu của Shop, mẫu mã của lần này tinh vi hơn trước tuy nhiên vẫn bộc lộ những điểm mà chỉ cần lưu ý, các bạn rất dễ dàng nhận ra chất lượng và nguồn gốc của chúng. Shop sẽ tổng hợp lại 1 số thông tin, hình ảnh đã sưu tập được qua mạng để giúp mọi người tránh phải tiền mất – tật mang.

Nhân tiện cũng cảm ơn 1 bạn đã gửi thông tin và hình ảnh mới nhất của sản phẩm IOPE fake để giúp mọi người không bị qua mặt.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại phấn nước IOPE : IOPE air cushion XP ( vỏ xanh – trắng ) và IOPE air cushion RX (vỏ vàng – xanh). Sự khác nhau về 2 loại này các bạn có thể tham khảo tại đây

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (2)

Thứ 2 : Bông phấn hàng auth dầy dặn hơn, nhìn đẹp và lớp mút chặt tay, có lỗ nhỏ liti để bám phấn. Bông phấn hàng fake mỏng, nhìn dại hơn, ko đc mềm mịn như hàng auth

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (1)

Thứ 3 : PHẤN hàng auth thơm mùi dịu đặc trưng của dòng iope, ko hắc như hàng fake, lớp kem phấn khi mở ra màu đậm, chứa nguyên trong bông mút chứ ko trắng lỏng chảy nước như hàng fake.

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (4)

Thứ 4: hàng auth thì trên hộp phấn bao giờ cũng có một vạch nhỏ. Hàng fake k có. Hộp phấn auth nhìn rất chắc chắn, chữ in đậm, hộp nhìn bóng đẹp.

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (3)

Thứ 5: Mặt đáy của hộp phấn ghi rất rõ ràng, N, C, S … chứ không chỉ ghi mỗi số. Các bạn cũng để ý mặt sau của Refil sẽ thấy khác nhau khá rõ

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của hộp IOPE được làm giả rất tinh vi do 1 bạn đã chia sẻ cho shop

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (5)

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (9)
Nét chữ dưới mã vạch của hàng FAKE mờ và nhạt

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (11)

Phấn nước IOPE Air Cushion

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (6)
Trông chất kem trong hộp phấn IOPE fake này rất lỏng

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (8)

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (8)
Chất lượng bông cushion rất kém

 

Kết luận: việc nhận biết 1 sản phẩm đối với những người chưa từng nhìn thấy sản phẩm đó là 1 việc hết sức khó khăn. Vậy nên cho dù bất cứ sản phẩm nào, các bạn cũng nên tìm hiểu trước qua mạng, ít nhất là về hình dáng sản phẩm, đặc biệt không nên mua những sản phẩm quá rẻ so với mặt bằng chung ( kể cả hàng thanh lý).

Dưới đây là hình ảnh chi tiết về sản phẩm phấn nước IOPE Air Cushion XP C21 khá phổ biến, nếu bạn nào có ý định rinh em này về sử dụng thì nên quan sát kĩ trước khi mua nhé.

Mặt trước – sau và đáy của sản phẩm. Lưu ý dòng chữ hàn dưới mã vạch rất rõ, nét và sắc sảo, chứ không mờ tịt như hộp IOPE fake ở hình trên

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (19)

Đây là mặt trước – sau của refill, bạn nên để ý những chỗ khoanh đỏ.

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (20)

Đây là điểm các bạn cần để ý kĩ : chất lượng của bông cushion. Nhìn qua các bạn cũng có thể thấy bông cushion của hàng thật khác rất nhiều so với hàng fake, mình nghĩ cầm lên là các bạn có thể cảm nhận được ngay, dầy dặn, chắc và chất hơn nhiều. Một hộp phấn mang tính đột phá, dẫn đầu trong xu thế make up trên toàn thế giới ( IOPE là hãng đầu tiên nghiên cứu và cho ra đời phấn nước) không thể có chất lượng bông phấn tệ được

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (7)Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (10)Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (14)

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (17)

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (16)

Mặt trước của hộp cushion thật luôn có vạch nhỏ như trong hình tuy nhiên theo tìm hiểu gần đây, hàng nhái cũng đã sửa về hình dạng nên điểm này chưa thể khẳng định được là thật hay giả, nhưng nếu ko có thì chắc chắn là giả.

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (12)

Mặt sau của phấn nước IOPE cũng có 1 vài điểm nhấn có thể phân biệt được. Rõ ràng, hàng thật có nét chữ rất sắc, mảnh chứ không to và đậm như hình trên. Thêm nữa, shop để ý kể cả hàng FAKE mẫu cũ hay mẫu mới nhất đều có đặc điểm là in ngày sx trước, code sản phẩm in sau. Còn hàng thật thì ngược lại, code trước – ngày sản xuất sau

Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (13)
Điểm nhấn có thể giúp bạn nhận diện được sản phẩm thật
Cach phan biet hang that Phan nuoc IOPE Air - hang nhai my pham Han Quoc (15)
Seal của hộp phấn thật trông rõ, nét

Với một số đặc điểm nhận dạng trên, shop chúc mọi người mua được những sản phẩm đúng chất lượng. Hiện tại IOPE chưa có đại diện chính thức ở Việt Nam nên 100% hàng hóa đều là xách tay. Các bạn nên chọn những nơi bán hàng có uy tín, có cam kết đổi trả- bồi thường rõ ràng, và đặc biệt chứng minh được nguồn gốc hàng hóa thì là điều quá tuyệt vời.

Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp.

4 thoughts on “Cách phân biệt hàng thật Phấn nước IOPE Air – hàng nhái mỹ phẩm Hàn Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *