Nên ăn gì tốt cho da vào mùa hè

Nên ăn gì tốt cho da vào mùa hè

– Ngoài việc tránh nắng mùa hè thì việc chọn thực phẩm cho mùa này cũng phải được chú trọng.

– Những loại thực phẩm dưới đây cần được cung cấp để làm mát cơ thể chống lại tác động của tia UV có hại cho da.

Súp lơ nguồn cung cấp vitamin C cho mùa hè

nen-an-gi-tot-cho-da-vao-mua-he-3
– Súp lơ ngon ở mùi đặc trưng của nó khi chế biến. Với nguyên liệu này hãy chế biến thành các món ăn như súp lơ xào tôm, canh súp lơ, cháo súp lơ cho bé…

– Chế biến những món ăn từ súp lơ không chỉ hấp dẫn thơm ngon mà chắc chắn sẽ được nhiều anh chồng yêu thích nhé. Súp lơ là nguồn cung cấp vitamin C tự nhiên tuyệt
vời, đặc biệt súp lơ có thể giảm được lượng cholesterol trong máu.

Giải khát mùa hè cực đã với dứa

nen-an-gi-tot-cho-da-vao-mua-he-1

– Với thành phần chiếm trên 85% là nước, dứa nên được bổ sung hằng ngày bằng các món như: sinh tố, kem, si rô… Bạn nên bổ sung dứa hằng ngày để giữ cho cơ thể không bị mất nước, khỏe mạnh và sảng khoái.

Đến mùa hè phải có dưa hấu

nen-an-gi-tot-cho-da-vao-mua-he-2
Cũng như dứa, dưa hấu chứa lượng nước tới 92%, là loại trái cây bù nước nhanh cho cơ thể vào mùa hè nóng oai bức. Đây là một cách tuyệt vời để duy trì làn da căng mịn và săn chắc. Vì vậy mọi người thường hay nói: “Mùa nào thức đó” rất đúng. Mùa hè phải có dưa hấu ăn ngay.

Mùa hè muốn da đẹp phải uống nước dừa

img_20160918151018

– Nước dừa giúp lưu thông máu đến da tốt hơn. Loại quả này còn chứa hàm lượng kali cao, cung cấp nhiều dinh dưỡng và oxy, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

Xoài ướt lạnh thơm ngon, bổ dưỡng

xoaicapdong

– Xoài là loại trái cây cho thu hoạch vào mùa hè, có giá trị dinh dưỡng cao. Trong xoài có chứa acid acradic và anacradiol, hai chất này được cho là có tác dụng chống trầm cảm. Ngoài ra xoài còn là nguồn cung cấp lượng đường rất cao (khoảng 12%), cũng như nhiều chất vitamin A, C, potassium, alcium, chất sắt và acid niacin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *