Kem tẩy lông veet – Liệu có thực sự an toàn và hiệu quả ?

Kem tẩy lông veet – Liệu có thực sự an toàn và hiệu quả ?

– Mùa hè đến cũng là lúc bạn cần tới những bộ cánh mát mẻ hay một vài bộ bikini đi biển gợi cảm. Để thực sự tự tin với làn da mịn màng, việc tìm ra biện pháp thổi bay vi-ô-lông luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các quý cô. Dưới đây là 3 loại kem tẩy lông phổ biến nhất để bạn có thể chọn ra loại sản phẩm tẩy lông phù hợp nhất cho làn da của bản thân.

– Thế nhưng để chọn cho mình 1 kem tẩy lông hiệu quả thì cũng khá khó nhỉ?

– Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn Kem tẩy lông veet – pháp. Mình đã dùng được 4 năm rồi nhéIMG_1267-2

– Hãng nổi tiéng với chuyên dụng về tẩy lông, nên mình tin tưởng hơn mấy kiểu hàng kute của tfs hay Etude j j đó, vừa đắt vừa cùi bắp. Còn Veet được tin dùng trên cả thế giới với giá thành hợp lí lại hiệu quả.

– Veet là thương hiệu kem tẩy lông nổi tiếng được nhiều chị em tin dùng bởi nó ít gây đau đớn cho da như những phương pháp thông thường. Hiện nay, Veet đã cho ra đời nhiều phiên bản kem tẩy lông với khối lượng khác nhau nhưng nhìn chung, giá thành của loại sản phẩm này tương đối rẻ.Kem tẩy lông veet - Liệu có thực sự an toàn và hiệu quả  (3)

*, Sử dụng thực tế :

– Dễ dàng sử dụng, tẩy lông dễ dàng và nhanh chóng.

– Mùi hương dễ chịu.

– Sau khi tẩy lông, da không bị khô rát mà được cấp ẩm và làm mềm da.

Kem tẩy lông veet - Liệu có thực sự an toàn và hiệu quả  (1)

– Để phần cẩn tẩy khô. Thoa 1 lớp tương đối , đừng quá mỏng ko thì ko tác dụng đâu, cũng đừng quá dầy sẽ phí, Như ảnh mình làm là ok nhất. Mới làm thì hãy sử dụng trên khoảng nhỏ rộng 10×15 để quen dần, giờ mình thạo r, mình thoa cả chân cái vèo phát rất nhanh.Khuyến khích làm phần nhỏ vì sợ nàng nào lóng ngóng sẽ ko gạt kịp để vùng da quá thời gian quy định sẽ gây bỏng rát, thậm chí mất 1 mảnh da

Khi gạt thì cố gắng gạt kem xuôi theo chiều lông mọc, tức là trên đầu gối xuống nếu như tớ tẩy bắp.Kem tẩy lông veet - Liệu có thực sự an toàn và hiệu quả  (4)

sau khi thoa để vậy trong khoảng time quy định. Trước của mình xài loại ba đến sáu phút, giờ là năm đến 10 phút. nghĩa là để ít nhất 5 phút, và ko đc để kem trên da quá 10 phút nhé.

Sau thời gian đợi, khoảng 5p các nàng có thể dùng gạt gạt thử nhẹ 1 vùng nhỏ xem thuốc ăn chưa, lông bị cuốn lên chưa. Nếu đã đc thì gạt hết luôn, còn ko để đợi 1 2p sau thử lại.Kem tẩy lông veet - Liệu có thực sự an toàn và hiệu quả  (6)

Lưu ý, gạt ngược theo chiều vừa quết kem, tức là với mình là từ dưới bàn chân hất lên.

Sau khi hoàn thành rửa lại chân bằng nước ấm sạch sẽ hết nhờn. Tránh mỹ phẩm vs nắng trong vòng ít nhất 24h. (bao gồm cả lotion, sữa tắm blah blah) tốt nhất là bịt kín vào =)) hoặc làm cuối tuần đc nghỉ ở nhà. Ko nên thoa lotion dưỡng ngay sau nhé, vừa tẩy xong mà thoa kích thích lông mọc lên nhanh hơn rất nhiều :((( đợi sau 24h hẵng thoa nhé. muốn se lỗ chân lông chỉ cần sau khi rửa nước ấm bạn vỗ nước lạnh nhẹ nhẹ lại là ok nha.Kem tẩy lông veet - Liệu có thực sự an toàn và hiệu quả  (1)

Lưu ý mỗi lần tẩy cách nhau ít nhất 5 ngày. Và để lông mọc độ dài ít nhất là 1 cm hẵng bắt đầu tẩy, quá ngắn ko tác dụng, kiểu hôm trước hôm sau nó lên lú nhú đã hì hịu tẩy sau kêu kem để ko tác dụng =.=”Kem tẩy lông veet - Liệu có thực sự an toàn và hiệu quả  (7)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *